Content

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

lời chúa là sức sống



Lc 8,19-21
19 Khi ấy, mẹ và anh em Chúa Giêsu đến tìm Người, nhưng vì đám đông, nên không thể đến gần Người được. 20 Người ta báo tin cho Người rằng: "Có mẹ và anh em Thầy đứng ở ngoài muốn gặp Thầy". 21 Người trả lời với họ rằng: "Mẹ và anh em Ta là những người nghe lời Thiên Chúa và đem ra thực hành".

Suy Niệm

Nửa đời người tôi học được,có những lúc mình chùn chân mỏi gối nhưng vẫn có thể gượng dậy.
Nửa đời người tôi học được,công danh mình có thể tự hào nhưng nó sẽ không là mãi mãi.
Nửa đời người tôi học được,câu nói của ông bà ta xưa: Khi con người ta ba mươi,con người ta sẽ khác.
Nửa đời người tôi học được,đúng và sai chỉ đơn giản là hai thái cực con người đặt ra.
Nửa đời người tôi học được,đớn đau rồi sẽ qua,điều quan trọng là mình có dám đối diện.
Cầu Nguyện

Lạy Chúa xin cho con biến lắng nghe lời chúa hằng ngày và đen ra thực hành trong đời sống của chúng con

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Behind The Web

Được tạo bởi Blogger.

Nhật tác BÌNH AN

ÊM ĐỀM TRIỀN MIÊN

Something